Thông báo Chính sách Khách hàng Thân thiết
Thông báo Chính sách Khách hàng Thân thiết

 

Kính gửi Quý khách hàng!

HomeFood sau chặng đường 5 năm hoạt động đã đạt được những thành công đáng kể. Chúng tôi không thể đạt được điều đó nếu không có sự yêu quý, tin tưởng và đồng hành của tất cả Quý khách hàng.

Để tri ân và mong muốn được thể hiện sự quan tâm của đội ngũ HomeFood tới quý khách hàng, chúng tôi xin thông báo CHƯƠNG TRÌNH TÍCH ĐIỂM dành cho khách hàng thân thiết của HomeFood như sau:

 

Mức

Chiết khấu

Từ 5 đến dưới 15 triệu đồng

3%

Từ 15 đến dưới 50 triệu đồng

5%

Từ 50 triệu trở lên

8%

 

Lưu ý:

 

-       Chính sách này áp dụng từ ngày 19/9/2017 cho đến khi có thông báo điều chỉnh mới của Ban lãnh đạo HomeFood

-       Không áp dụng chiết khấu cộng dồn với các mặt hàng đang có chương trình khuyến mại.

-       Không hỗ trợ cộng dồn điểm khi khách hàng dùng nhiều số điện thoại mua hàng.

-       Chương trình tri ân và các ưu đãi chỉ áp dụng cho chủ nhân số điện thoại tích điểm (còn hoạt động).

-       Tất cả khách mua hàng tại website www.homefood.com.vn và mua hàng tại hệ thống siêu thị của HomeFood đều được lưu lại thông tin và tích điểm (Thu ngân lưu ý)

-       Mỗi năm hệ thống sẽ cập nhật lại số điểm tích luỹ một lần (vào ngày 1/1 hàng năm). Nghĩa là tài khoản tích điểm không được tích điểm quá 1 năm sẽ được reset lại từ đầu.

-       Từ 19/9/2017:

  • Với khách hàng cũ đã có số liệu trên phần mềm: khách thuộc mức nào áp dụng theo mức đó
  • Với khách mới hoặc cũ nhưng chưa có số liệu trên phần mèm: mở mã mới bắt đầu tích điểm cho khách

 

Chủ tịch HĐQT (đã ký)

Phản hồi về bài viết