0 sản phẩm
0 đ
Phản hồi

Trong phương pháp nấu ăn Thực Dưỡng, đậu đỗ thường chiếm tỉ lệ 10% của chế độ ăn, đặc biệt là đậu đỏ azuki (xích tiểu đậu), đậu lăng (lentil) và đậu gà, những loại đậu nhỏ, có hàm lượng chất béo và dầu thấp hơn các loại đậu khác. 

Những người theo thực dưỡng có chế độ ăn hơi khác so với bình thường. Trong khẩu phần ăn của người thực hành thực dưỡng chủ yếu là ngũ cốc và rau củ. Tuy nhiên, đôi khi chúng ta không thể từ chối những bữa cơm khách hoặc ăn tiệc cùng mọi người. 

Gạo lứt, tương tamari, sắn dây, ngưu bàng, mơ muối, trà bancha... là những thực phẩm dưỡng sinh thiết yếu mà thực dưỡng luôn khuyên dùng. Nhưng bên cạnh đó, chúng ta vẫn có thể tự do trong ăn uống nếu nắm được các nguyên tắc cơ bản của dưỡng sinh và cách lựa chọn thực phẩm phù hợp.

Mùa Vu Lan đã đến, Homefood xin trân trọng giới thiệu tới quý khách hàng những mâm cỗ chay tinh sạch, thơm ngon và đầy bổ dưỡng. 

Một số quan điểm về Thực dưỡng hiện đại dựa trên ý kiến của ông Lương Trung Hưng.

Nội dung buổi ra mắt “Trung tâm phát triển nguồn lực giám sát có sự tham gia cộng đồng- CDPM” tại Homefood, mái nhà tin cậy của những người sống thuận tự nhiên.

Có bao nhiêu nguyên nhân gây nên bệnh tật thì cũng có bấy nhiêu cơ hội phục hồi sức khoẻ. Bệnh tự đến rồi nó cũng sẽ tự đi nếu bạn chữa tận gốc. Uống thuốc, phẫu thuật chỉ là việc chữa trị cái ngọn. 

Khuyến mại - Tiêu biểu
Dấm gạo 500ml
28,000 đ
Muối vừng
25,000 đ
>> Xem tất cả