CHÍNH SÁCH ĐỔI - TRẢ HÀNG

 

I/ CÁC TRƯỜNG HỢP ÁP DỤNG ĐỔI TRẢ HÀNG

1. Hàng giao bị vỡ, sai nội dung hoặc bị thiếu:

Homefood khuyến khích Quý khách hàng phải kiểm tra tình trạng bên ngoài của hàng hóa và sản phẩm trước khi thanh toán để đảm bảo rằng hàng hóa được giao đúng chủng loại, số lượng, màu sắc theo đơn đặt hàng và tình trạng bên ngoài không bị tác động (vỡ/rách/ trày xước). Nếu gặp trường hợp này, Quý khách vui lòng từ chối nhận hàng hoặc báo ngay cho bộ phận hỗ trợ khách hàng để chúng tôi có phương án xử lý kịp thời. 

(Xin lưu ý những bước kiểm tra sâu hơn như dùng thử sản phẩm chỉ có thể được chấp nhận sau khi đơn hàng được thanh toán đầy đủ). 

 Trong trường hợp Khách hàng đã thanh toán, nhận hàng và sau đó phát hiện hàng hóa bị bể vỡ, sai nội dung hoặc thiếu hàng, xin vui lòng liên hệ ngay với để được chúng tôi hỗ trợ các bước tiếp theo như đổi/ hàng hoặc gửi sản phẩm còn thiếu đến Quý khách…

Sau 48h kể từ khi Quý khách nhận hàng, Homefood có quyền từ chối hỗ trợ cho những khiếu nại theo nội dung như trên.

2. Hàng giao bị cận date hoặc hết date

Trong trường hợp Khách hàng nhận hàng kiểm tra sản phẩm thấy sản phẩm cận date, quý khách hàng vui lòng liên hệ số hotline: 0937.96.0088 để bên công ty hỗ trợ Khách hàng đổi trả hàng nhanh nhất

3. Hàng giao bị lỗi về chất lượng sản phẩm

**** Nguyên tắc đổi sản phẩm:

 Homefood sẽ hỗ trợ Quý khách đổi sang sản phẩm giá trị tương đương.

 

II/  TRƯỜNG HỢP KHÔNG ÁP DỤNG ĐỔI TRẢ

- Hàng đông lạnh, thực phẩm tươi sống

- Hàng thuộc nhóm hàng giảm giá, khuyến mại.

 

III/ CÁC BƯỚC ĐỔI TRẢ HÀNG

Khi Quý khách gặp trục trặc với sản phẩm đặt mua tại Homefood, vui lòng thực hiện các bước sau đây:

1. Bước 1: Quý khách liên hệ với số hotline: 0937.96.0088 để thông báo hiện trạng của sản phẩm. Tại đây, nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ thu thập thông tin và kết nối với bộ phận chịu trách nhiệm để giải quyết các vấn đề có liên quan về lỗi sản phẩm cho khách hàng.

2. Bước 2: Trong vòng 07 ngày kể từ ngày nhận hàng, nếu sản phẩm của Quý khách mua bị lỗi, yêu cầu quý khách mang sản phẩm lỗi đến cửa hàng. Trong vòng 03 này, Công ty sẽ thẩm định và xác nhận nếu đúng lỗi thuộc về Công ty, Quý khách sẽ được giải quyết đổi hàng ngay theo đúng quy định của công ty.

Phản hồi về bài viết
Các tin khác